Bạn có thể dùng Excel để quản lý văn thư, tài liệu cá nhân hay văn phòng của mình, tuy nhiên không thể nào dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả cho bằng việc dùng một phần mềm được thiết kế riêng cho công tác này, lại miễn phí và bằng tiếng Việt, như Docman.
Nếu bạn là một nhân viên văn thư trong cơ quan, công việc của bạn là cập nhật, tổng hợp và lưu trữ các loại văn bản đến và đi, trong đó có các công văn, tài liệu dạng số, hoặc bạn có một bộ sưu tầm nhiều tài liệu học tập, tham khảo dạng số và muốn quản lý chúng một cách khoa học. Phần mềm quản lý công văn và tài liệu cá nhân Docman 5.3 chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn.
Link tải: http://www.mediafire.com/download/azxn9eaa1k48yon/docman_V5.3.rar
Chức năng cập nhật văn bản [chỉ sử dụng được sau khi đã crack thành công]
cho em 1 bản
Trả lờiXóatdmtcbm@gmail.com